วันที่ 6 [Day 6]



         เราออกกันจากบ้านเวลา 8.30. เดินทางไปที่สถานี Sapporo ออกทางออกที่ 14 จะเจอกับป้ายรถบัสไป Mitsui Outlet park เนื่องจากมันเป็นวันหยุด golden week จะมีรถทุกๆ 1 ชม. แต่เรามาไม่ทันเที่ยว 9 โมงเราเลยต้องรอเที่ยว 10 โมงแทน😅

แนะนำ กับการไป Mitsui Outlet Park by BUS 😁
  • แนะนำให้มาก่อนเวลาที่กำหนดประมาณ 30-45 นาที แต่ถ้าจะเอาที่นั่งก็มาก่อน 1 ชม. เลยก็ได้คะ 
  • แนะนำให้ขึ้นสถานี Sapporo Exit 14 แทนตรง Kita-1-jo Minami-1-jo และ Minami-4-jo เพราะแค่คนจากสถานีนี้ก็เต็มคันรถแล้ว เค้าจะรับเพิ่มได้ 1-2 คนเท่านั้น (ตอนเรานั่ง พอจอดสถานี Kita-1-jo มีกลุ่มนักท่องเที่ยว 4 คนผอมๆ เค้าก็บอกไปว่า Next Bus Next Bus)
         นั่งรถไปประมาณชั่วโมงหนึ่ง ก็จะถึง Mitsui Outlet Park เราก็เดินวนรอบ Mitsui Outlet Park ดูของเบรนด์เนมต่างๆ ซึ่งตัว Mitsui Outlet Park จะมีอยู่ 2 ตึก ทั้งสองอาคารเป็นตึก 2 ชั้น และมีทางเชื่อมระหว่างอาคารบนชั้นที่ 2 ด้วย เราเดินช้อปปิ้งอยู่จนถึงเวลาบ่ายโมง ก็แวะทานข้าวที่ฟู้ดคอร์ดชั้น 2 คนเยอะมาก ขนาดเลยเวลาเที่ยงไปแล้วก็ยังไม่มีที่นั่งเลย
         พอเราทานข้าวเสร็จ เราก็นั่งรถกลับ โดยเราลองนั่งไปลงสถานี oyashi แทน (เพราะที่พักเราอยู่บนสาย Toho ค่า) เราก็กลับไปวางของที่ที่พัก จากนั้นก็นั่งไปลงที่สถานี Miyanosawa เพื่อไปที่ Shiroi Koibito Park โรงงานช็อกโกแลต ซึ่งขายขนม Shiroi kobito ชื่อดังนั้นเองค่า 😝 นอกจากนี้เค้าก็จะมีกิจกรรมเดินชมในโรงงานดูเค้าผลิตด้วยคะ



         หลังจากเราซื้อขนม Shiroi kobito มาแล้วเราก็นั่งกลับมาบ้านค่า เตรียมตัวเดินทางกลับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข้อมูลการนั่งเรือข้ามฟากที่เซี่ยงไฮ้ฝั่ง Puxi และฝั่ง Pudong (ก่อน Covid)

วันที่ 5 [Day 5]